Logo

    Tìm kiếm: thương hiệu điểm đến

    7 kết quả được tìm thấy

    Chương trình nghệ thuật tại Lễ hội Nón lá Việt Nam 2025. Ảnh: Ngọc Linh

    Ninh Bình tiếp tục khẳng định thương hiệu điểm đến an toàn, hấp dẫn và giàu bản sắc văn hóa

    Điểm đến-

    Hàng loạt các sự kiện văn hóa và nghệ thuật được tổ chức, trình diễn trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 đã thu hút lượng khách “khủng” đến Ninh Bình với những con số kỷ lục đầy ấn tượng trên tất cả các tiêu chí: Số lượng khách tăng 48,9% so với dịp nghỉ lễ năm 2024, trong đó khách quốc tế tăng 112,9%; doanh thu du lịch ước đạt trên 1.000 tỷ đồng, tăng 43,9% so với dịp nghỉ lễ năm 2024. Kết quả này góp phần thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế hai con số mà tỉnh đã đề ra và tiếp tục tạo đà cho du lịch Ninh Bình tăng tốc, bứt phá.

    Lễ hội Tràng An năm 2024. Ảnh: Trường Huy

    Xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình gắn với định hướng xây dựng thành phố Hoa Lư-Đô thị di sản thiên niên kỷ

    Tin Tức-

    Ngày nay, vị thế của Ninh Bình ngày càng được cải thiện, thương hiệu du lịch Ninh Bình ngày càng được củng cố và phát triển. Những điều đó tạo nên cơ hội để ngành Du lịch tỉnh nhà thuận lợi định vị hình ảnh, thương hiệu trên hành trình vươn ra khu vực và thế giới.

    Hướng đến kỳ Festival Ninh Bình lần thứ II đặc sắc, độc đáo

    Hướng đến kỳ Festival Ninh Bình lần thứ II đặc sắc, độc đáo

    Văn Hóa-

    Ninh Bình là vùng đất cổ, ẩn chứa kho tàng di sản văn hóa độc đáo, đặc sắc và phong phú. Tỉnh ta đã xác định đây là tiềm năng lớn để phát triển đa dạng các loại hình du lịch nhằm đẩy mạnh phát triển kinh tế-xã hội. Do đó, công tác tuyên truyền, quảng bá và đưa di sản, văn hóa đến gần với công chúng được quan tâm, triển khai thực hiện với nhiều hình thức, góp phần xây dựng và lan tỏa thương hiệu điểm đến của Ninh Bình.

    Xin ý kiến các cơ quan, đơn vị, chuyên gia, nhân dân và khách du lịch về logo, slogan du lịch Ninh Bình

    Xin ý kiến các cơ quan, đơn vị, chuyên gia, nhân dân và khách du lịch về logo, slogan du lịch Ninh Bình

    Du Lịch-

    Thực hiện Quyết định số 1481/QĐ-UBND ngày 31/12/2021 của UBND tỉnh về việc phê duyệt tổ chức chủ trì và phân bổ kinh phí sự nghiệp khoa học và công nghệ cho các đề tài, dự án năm 2022, Sở Du lịch triển khai thực hiện đề tài khoa học "Xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình".

    Khẳng định thương hiệu "Điểm đến an toàn, thân thiện, chất lượng và hấp hẫn"

    Khẳng định thương hiệu "Điểm đến an toàn, thân thiện, chất lượng và hấp hẫn"

    Du Lịch-

    Sau khi Chính phủ đồng ý với đề xuất của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc mở cửa hoàn toàn hoạt động du lịch từ ngày 15/3, cùng với các địa phương trong cả nước, hiện Ninh Bình đang tích cực triển khai thực hiện các giải pháp khôi phục du lịch trong tình hình mới. Trong đó, chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, bảo đảm an toàn tại mỗi điểm đến, tiếp tục khẳng định Ninh Bình là "điểm đến an toàn, thân thiện, chất lượng và hấp dẫn".

    Phòng khám đa khoa quốc tế Ninh Bình Thăng Long